[Oneshot][K] Hate Letter

Posted: Tháng Năm 23, 2013 in Uncategorized

HATE LETTER

 

LÁ THƯ ĐÁNG GHÉT

Author: ohmylollipop24

Pairing: YunJae

Rating: K

Genre: comedy, romance.

Length: oneshot

Status: completed.

Translator: thoathan

Link to original: http://www.asianfanfics.com/story/view/182316

Đã được sự đồng ý của tác giả:

Per Hate letters

Lời tác giả:

Chào tất cả mọi người! Các bạn đang đọc một YunJae oneshot fanfic. Đừng đọc nếu như bạn không thích cặp đôi này, nhưng nếu bạn tin YunJae là mãi mãi thì hãy tiếp tục ủng hộ nhé …

Lời tựa:

Thật khó có thể tự do yêu đương khi biết tất cả mọi người đều phản đối, nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến cặp đôi YunJae, thậm chí họ càng trở nên mạnh mẽ hơn, càng có thêm động lực để bảo vệ những gì họ đang có, nhưng tất cả mọi thứ không như họ muốn, khi mà có vẻ công ty đã ra tay can thiệp hòng tách họ ra khỏi nhau.

***

Họ đã bị cấm không được gặp mặt nhau cả gần một tháng nay, nhưng họ chưa bao giờ từ bỏ ý nghĩ được gặp đối phương, nhưng dường như các quản lý đang cố gắng khiến họ phải bỏ cuộc.

Công ty thực sự rất có năng lực trong việc tạo ra một cuộc sống chẳng khác gì địa ngục. Bọn họ cho rằng những nỗ lực đó đủ để chia rẽ hai người, thế nhưng họ không biết rằng Jung Yunho đang cất giấu điều gì.

“Tôi bỏ cuộc! Đáng lẽ ra tôi đã nên làm như thế ngay từ đầu, nhưng vì tôi quá yêu cậu ấy, còn bây giờ tôi nhận ra rằng sẽ chỉ là vô ích nếu cứ tiếp tục mối quan hệ này.” Trong cuộc họp, Yunho đã nói như thế với ông chủ của mình, khiến cả quản lý và Changmin đều sốc nặng.

“Hyung! Em đã nghĩ anh yêu anh ấy nhiều đến nỗi không nghi ngờ gì, anh sẽ từ bỏ sự nghiệp vì tình yêu ấy.” Changmin thắc mắc.

“Tại sao anh phải làm như vậy? So với mối quan hệ không được chấp thuận này, anh yêu công việc hơn nhiều.”

“Nhưng …”

“Đủ rồi. Tôi tự hào vì cậu, Yunho. Tôi biết là sẽ có lúc cậu có thể thoát ra khỏi u mê mà. Tôi rất vui vì quyết định của cậu, cậu khiến tôi thật tự hào.”

“Nhưng ông chủ, ông có thể cho tôi một đặc ân chứ?”

“Cậu muốn đặc ăn gì?”

“Tôi muốn được gặp Kim Jaejoong lần cuối, tôi có thứ muốn đưa cho cậu ấy” Vừa nói, Yunho vừa đặt một lá thư lên bàn.

“Được thôi. Nhưng tôi phải đọc bức thư trước đã. Như vậy tôi mới biết được cậu viết những gì, tôi vẫn còn nghi ngờ về quyết định của cậu. Vậy thì để tôi biết chắc cậu đã từ bỏ Kim Jaejoong, cậu đồng ý cho tôi xem nội dung bức thư chứ?”

“Chắc chắn rồi” Yunho trả lời thoải mái.

Nội dung bức thư:

Gửi Jaejoong!

Tình yêu chân thành anh dành cho em,

Đã không còn nữa, và anh nhận ra sự căm ghét em

Lớn lên từng ngày khi anh nhìn em.

Thậm chí anh không thích gương mặt em

Một điều mà anh muốn làm là

Ngắm nhìn các cô gái khác. Anh không bao giờ muốn

Kết hôn với cậu. Lần nói chuyện cuối cùng giữa chúng ta

Thật nhàm chán và không hề

Khiến anh mong đợi gặp lại em lần nữa.

Em chỉ nghĩ cho bản thân.

Nếu chúng ta kết hôn, anh biết rằng anh sẽ tìm thấy

Cuộc sống khó khăn, và tôi sẽ không có

Niềm vui khi sống cùng em. Anh có một trái tim

Để trao đi, nhưng nó không phải là thứ

Anh muốn trao cho em. Không ai hơn em

Ngu ngốc và ích kỷ hơn cậu. Và cậu không

Có thể giúp đỡ và chăm sóc cho anh.

Anh chân thành muốn em hiểu rằng

Anh nói đều là thật. Sẽ là một đặc ân em dành cho anh

Nếu như anh cho rằng đây là kết thúc. Đừng cố

Giải đáp điều này. Lá thư của em chứa đầy

Những thứ mà tôi chẳng quan tâm. Cậu chẳng hề có

Tình yêu đích thực dành cho anh. Tạm biệt! Hãy tin anh,

Tôi chẳng hề quan tâm cậu. Xin đừng nghĩ rằng,

Anh vẫn là bạn trai của em.

Yunho

Yunho có thể nhìn thấy rõ ràng nụ cười thỏa mãn của ông chủ, và chẳng nghi ngờ gì nữa, bọn họ đã tin anh.

“Vậy? Yêu cầu của tôi được chấp thuận chứ ạ?” Yunho hỏi.

“Đương nhiên. Sáng mai cậu có thể gặp cậu ta lần cuối” Ông chủ trả lời rồi giải tán cuộc họp.

Khi chỉ còn lại anh và Changmin, cậu em út lần nữa đối diện với người anh của mình.

“Anh mất trí rồi à?”

“Không hề! Đây là kế hoạch duy nhất mà anh có thể nghĩ ra, nếu không anh chẳng thể nào gặp và giữ Joongie của anh lại được nữa.”

“Nhưng anh làm sao có thể giữ anh ấy mãi mãi khi mà anh đã có ý định bỏ rơi anh ấy.”

“Ai nói là anh sẽ bỏ Jae của anh chứ?”

“Hả?” Changmin hỏi lại trong nghi hoặc.

“Đồ ngốc. Nếu bọn họ nghĩ rằng họ đã thuyết phục được anh từ bỏ Jaejoong, vậy thì anh cũng sẽ diễn trò với bọn họ. Anh chỉ muốn họ thấy là anh không còn yêu Jaejoong nữa, như vậy bọn họ sẽ dừng cái việc lúc nào cũng giám sát anh lại, và như thế, anh sẽ có cơ hội gặp gỡ Jaejoong ngay sau lưng bọn họ.” Yunho tự hào giải thích.

“Nhưng như thế quá nguy hiểm! Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bọn họ phát hiện ra kế hoạch của anh?”

“Không, họ sẽ chẳng tìm ra đâu, nếu như em đừng hỏi về kế hoạch của anh nữa.”

“Được rồi, em sẽ không hỏi.”

“Tốt rồi. Chúng ta đi thôi.” Yunho giữ lấy lá thư và nói.

“Anh vẫn muốn đưa bức thư này cho Jae sao?”

“Ừ.”

“Nhưng những lời anh viết quá đau lòng.”

“Em nghĩ vậy sao? Anh lại thấy nó rất ngọt ngào.”

“CÁI GÌ?? ANH MẤT TRÍ THẬT RỒI!!” Changmin kinh hoàng nói. Nhưng Yunho chỉ dành cho cậu một nụ cười rồi rời đi.

***

Sáng hôm sau, hai người họ cùng với ông chủ của họ gặp mặt ở tòa nhà SM Entertainment.

“Yunho, điều này có nghĩa gì vậy?” Jae nghi hoặc nói. Cậu nhận được cuộc gọi từ quản lý, nói rằng Yunho muốn gặp cậu, thế nhưng thay vì vui mừng cậu lại cảm thấy lo lắng, vì rất ít khi Yunho gọi điện cho quản lý của cậu.

“Tôi từ bỏ! Thật khó khăn để tôi có thể tiếp tục mối quan hệ này khi biết rằng tất cả mọi người đều phản đối nó.”

“Từ bỏ? Thực sự với em cũng rất khó khăn nhưng em không bao giờ từ bỏ! Yunho, đừng làm thế với em.” Jaejoong khẩn cầu.

“Tôi xin lỗi, Jae. Nhưng tôi đã quyết định rồi. Trước khi đi tôi muốn đưa cho cậu bức thư này, hi vọng cậu sẽ đọc nó.”

Jaejoong chỉ lẳng lặng cầm lấy bức thư và cố gắng để bản thân không khóc, thế nhưng cậu đã thất bại ngay khi Yunho bước đến trước mặt và ôm lấy cậu.

“Chỉ đọc các số lẻ thôi nhé” Yunho thì thầm.

“Sao cơ?” Jaejoong hỏi trong nghi hoặc.

“Tạm biệt Jae, chúc cậu khỏe.” Yunho nói rồi rời khỏi căn phòng.

***

Sau cuộc gặp gỡ làm trái tim nhức nhối với Yunho, Jaejoong quyết định đi thẳng về nhà, và may mắn là quản lý cho phép cậu được nghỉ ngơi khi nhìn thấy cậu quá mức buồn bã và ủ dột.

“Yunho đã nói gì nhỉ? Chỉ đọc các số lẻ? Vậy có nghĩa là sao nhỉ?” Jaejoong tự nhủ trong khi nhìn chằm chằm vào lá thư trong tay, và tò mò trỗi dậy, cậu bắt đầu mở thư vào đọc.

Nội dung ban đầu bức thư của Yunho:

Gửi Jaejoong!

1. Tình yêu chân thành anh dành cho em,

2. Đã không còn nữa, và anh nhận ra sự căm ghét em

3. Lớn lên từng ngày khi anh nhìn em.

4. Thậm chí anh không thích gương mặt em

5. Một điều mà anh muốn làm là

6. Ngắm nhìn các cô gái khác. Anh không bao giờ muốn

7. Kết hôn với cậu. Lần nói chuyện cuối cùng giữa chúng ta

8. Thật nhàm chán và không hề

9. Khiến anh mong đợi gặp lại em lần nữa.

10. Em chỉ nghĩ cho bản thân.

11. Nếu chúng ta kết hôn, anh biết rằng anh sẽ tìm thấy

12. Cuộc sống khó khăn, và tôi sẽ không có

13. Niềm vui khi sống cùng em. Anh có một trái tim

14. Để trao đi, nhưng nó không phải là thứ

15. Anh muốn trao cho em. Không ai hơn em

16. Ngu ngốc và ích kỷ hơn cậu. Và cậu không

17. Có thể giúp đỡ và chăm sóc cho anh.

18. Anh chân thành muốn em hiểu rằng

19. Anh nói đều là thật. Sẽ là một đặc ân em dành cho anh

20. Nếu như anh cho rằng đây là kết thúc. Đừng cố

21. Giải đáp điều này. Lá thư của em chứa đầy

22. Những thứ mà tôi chẳng quan tâm. Cậu chẳng hề có

23. Tình yêu đích thực dành cho anh. Tạm biệt! Hãy tin anh,

24. Tôi chẳng hề quan tâm cậu. Xin đừng nghĩ rằng,

25. Anh vẫn là bạn trai của em.

Yunho

P/S: Từ giờ, hãy gửi những lá thư đáng ghét, và chắc chắn anh sẽ rất yêu chúng.

– The end-

Bình luận về bài viết này