It’s me

 

Hello!

Chào tất cả những ai lạc chân vào cái chốn sơ khai này của mình ^^

Mình đi bất cứ đâu cũng không thay tên đổi họ – thoathan ^^ Lí do đơn giản, mình họ Thân, tên Thoa ^^

Đây là cái chốn để mình tha hồ làm những gì mình thích, posts những thứ mình yêu, và chia sẻ nó với những ai đồng cảm. Thế nên welcome tất cả mọi người có tinh thần như thế đến với ngôi nhà nhỏ bé, đơn sơ, (thực ra còn chút tiêu điều) của mình.

Nói trước nhé, phần lớn những gì mình posts ở đây đều sẽ liên quan đến TV5XQ – vì mình bị bấn loạn 5 zai ^^ Thế nên, những ai là anti fan của TV5XQ, Orion có xu hướng thích gây hấn với Holyshinki, hay ngược lại Holyshinki hiếu thắng muốn đè bạp Orion … mình đều không hoan nghênh.

Mình cũng chỉ nói mình bấn loạn các zai, chứ mình ứ dám nhận là Cassiopeia :”> Thế nên các bạn Cassiopeia trân trính, xin cũng đừng phí quá nhiều time ở cái chốn bé nhỏ này của mình làm giề ;))

Thực ra, mục đích chính khi xây cất cái nhà này là để post fic ^^ chủ yếu sẽ là fic YunJae ^^ Mình không phải là đứa giỏi sáng tác, nên fic mình post ở đây là fic dịch, do chính mình dịch và edit, đương nhiên đảm bảo tất cả đều có per, và mình không thích ai xem nhẹ công sức lao động của mình mà vô tư mang nó đi chỗ khác.

Còn nữa, mình là đứa làm việc cực tùy hứng, tức là thích + nổi hứng thì làm, cho nên tần số lao động sẽ không đều. Kính mong mọi người thông cảm! Duy có điều mình đảm bảo, một khi đã làm, có thể sẽ tốn time, nhưng tuyệt nhiên sẽ không “đem con bỏ chợ”.

Vì rằng là mà, chả ai trên đời hoàn mỹ hết, và gout thẩm mỹ mỗi người khác nhau, mình khát khao đón nhận những ý kiến đóng góp của quan khách đặc biệt về cách dịch, lối edit, và văn phong để mình có thể rút kinh nghiệm. Cơ mà đừng lạm dụng mà miệt thị sản phẩm mình làm ra.

Tạm thế nhé ^^

Có gì sẽ trình bày tiếp.

Thân!

Bình luận
  1. Cửu muội nói:

    Đây là nhà Thoa à :)) Vẫn cái giọng nghìn năm không đổi XD~

Bình luận về bài viết này