Gửi Kim Jaejoong trong lòng em !

Posted: Tháng Một 29, 2013 in Uncategorized

Hôm nay ngồi xem lại Taste vs Taste tự dưng lại muốn viết về anh lắm, Kim Jaejoong ạ!

Không biết trên thế gian này có thực sự có cái được gọi là “Thiên trường địa cửu” hay không, thế nhưng suốt thời gian qua, và đặc biệt trong khoảnh khắc này, em thấy yêu mến anh vô cùng.

Sẽ có nhiều người đặt câu hỏi vì sao.
Sẽ có rất nhiều người nhìn em với vẻ khó hiểu.
Sẽ có rất, rất nhiều người, “vơ đũa cả nắm” theo cái tâm lý chung của xã hội mà áp đặt kỳ thị đối với “fan cuồng KPOP” lên em.

Nhưng em chẳng quan tâm.

Kim Jaejoong mà em biết đến là một trong những con người đáng cảm phục nhất Thế Giới này.

Em yêu TVXQ, thế nhưng em chưa từng là một Jaejoong bias. Dù có như thế, thì tình cảm em dành cho anh cũng không kém hơn so với các thành viên còn lại.

Vì sao ư? Vì nhờ có anh mà em biết rằng trên đời này có một con người như thế!

Có một con người vì để giảm bớt gánh nặng cho gia đình mà rời quê nhà lên thành phố. Để nuôi dưỡng ước mơ của bản thân, một ngày làm đến 3-4 công việc, chỉ đủ an ủi cái bụng đói meo. Tiền bạc kiếm được tất cả được dồn cho mộng tưởng của bản thân.

Có một con người, dù bản thân đang vì không có tiền trả cho chủ nhà trọ mà sắp bị đuổi ra đường, vẫn ra tay cứu vớt một người bạn không nơi nương tựa.

Có một con người, vì ấp ủ giấc mơ trở thành ca sỹ mà đi làm diễn viên quần chúng cho một bộ phim, tiền thù lao không đủ trả tiền thuê phòng, chứ đừng nói đến tiền học phí. Thế nhưng con người đó nhất quyết không từ bỏ giấc mơ.

Có một con người, mới mười mấy tuổi đầu, vẫn còn ở cái lứa tuổi đáng ra phải được gia đình bao bọc, thì con người đó ban ngày làm vài công việc làm thêm, tối đến lại miệt mài đến khuya ở công ty để luyện tập.

Có một con người từng đứng bên bờ vực của tuyệt vọng, tưởng chừng giấc mơ đã sụp đổ, đặt hết khát vọng vào một rổ kẹo cao su đứng trước cửa siêu thị ở cái tuổi 14-15, để rồi được sự giúp đỡ của một người cô tốt bụng, con người đó đã thành công theo đuổi ước mơ của chính mình.

Con người đó là Kim Jaejoong! Là Hero Jaejoong!

Một Kim Jaejoong bao dung, vị tha và giàu lòng nhân hậu khiến em cảm mến!

Một Kim Jaejoong tài năng và miệt mài trau dồi khả năng khiến em cảm phục!

Một Kim Jaejoong, khi bản thân anh được ăn trong Taste vs Taste, anh chỉ ăn một miếng nhỏ rồi đứng dậy, khi được hỏi, anh đã trả lời: “Vì tôi muốn đổi để các thành viên khác cũng được ăn”. Câu nói đó của anh khiến em bật khóc.

Một Kim Jaejoong ngay thẳng, dám nói lên suy nghĩ của bản thân khiến em yêu thương.

Không biết anh còn nhớ không, nhưng em nhớ rất rõ, ngày 27 tháng 5 năm 2011, anh đã tweet:

Junsu luôn là thành viên trong nhóm thức dậy trước tiên. Khi ở giữa các thành viên đang mệt mỏi, JunSu luôn là người đầu tiên làm tóc, người đầu tiên trang điểm và là người đầu tiên thực hiện photo shoot của mình. Em ấy đã như thế 8 năm nay rồi. Sự chân thành của JunSu đã đưa chúng tôi đến đây, tôi đã luôn lấy em ấy làm tấm gương, em ấy vừa là một người đồng nghiệp vừa là 1 người bạn. Có rất nhiều bài học để đời này mà tôi học được từ JunSu.

Yoochun luôn là một người rất công bằng. Em ấy luôn là người đứng giữa,canh chừng mọi người. Đó là lí do tại sao các thành viên không bao giờ có ý nghĩ mình cô đơn. Trong những thời điểm khó khăn, em ấy luôn là người mở rộng lòng mình với các thành viên, khiến cho chúng tôi cảm thấy an toàn.

Junsu và Yoochun là những con người khiến tôi cảm thấy.. Mình phải cố gắng nhiều hơn nữa..hai kẻ tham lam này uhuhut!

Tôi không biết mình có nên nói ra những điều này không. Tôi cũng nhớ Yunho và Changminnie … Họ cũng là những thành viên của chúng tôi, cho dù mọi người có nói như thế nào, thì cả hai người họ đều hiểu hơn bất kì ai.. mọi người có thể cho rằng tôi là kẻ ngốc nghếch.. nhưng sau một khoảng thời gian dài như vậy, tôi rất nhớ họ .

Những dòng Tweet của Jaejoong đã khiến Junsu phải bật thốt lên:

Hyung anh có biết không?? Trên đời này, không một ai có thể giống anh hết ^^

Đúng vậy, trên đời này sẽ không có bất cứ một ai giống được với Kim Jaejoong trong lòng em.

Anh luôn như thế, vẫn mãi như thế, mãi là con người khiến cho em yêu thương, và cảm phục không thôi, mãi là một anh hùng trong lòng em, Kim Jaejoong ạ!

Bình luận
  1. thực sự rất cảm động bạn à. những cảm xúc rất thật xuất phát từ chính trái tim của chúng ta
    mãi mãi yêu anh và tự hào về anh Kim Jaejoong à ❤

Bình luận về bài viết này