Kim Jaejoong là Gay? Thì sao?

Posted: Tháng Ba 28, 2013 in Uncategorized

Vốn định không nói gì. Cơ mà thấy khắp nơi nhan nhản mấy cái bức xúc với bức bối, bực bội … của fangirl nên phải nói >”<

1. ♥ Tôi không quan tâm báo chí nói gì. Cái tôi quan tâm là người mà tôi quan tâm.

2. ♥ Mặc kệ Kim Jaejoong là gay hay bình thường, là cong hay thẳng, với tôi, Kim Jaejoong vẫn là Kim Jaejoong. Và chỉ cần anh ấy là chính mình, thì tôi còn yêu anh ấy.

3. ♥ Các bạn càng bức xúc với cái cống thì nó sẽ càng bốc mùi và tự nghĩ rằng nó đang tỏa hương thơm. Thế cho nên, đừng mất thời gian làm những chuyện vô bổ, để cho mùi thối càng lan ra.

Cách tốt nhất để căm ghét và kỳ thị một thứ gì đó, là hãy khinh bỉ nó bằng cách coi nó là vô tình, hoặc là không khí ô nhiễm, hãy bịt mũi và né nó ra.

4. ♥ Mặc dù tôi rất thích đọc fanfic YunJae, ngắm Hint YunJae, và thích những giây phút họ ở cạnh nhau (tôi là Yunho bias). Nhưng cá nhân tôi vẫn mong mỏi và tin tưởng hai anh là trai thẳng.

5. ♥ Mặc kệ anh ấy (và cả 5 người họ) yêu ai, cưới ai … có cong, thẳng ra sao, tôi vẫn đều vui cho họ, vẫn yêu mến họ, miễn họ hạnh phúc là được.

6. ♥ Những ai kỳ thị chữ “gay”, hay tôn thờ chủ nghĩa “YunJae” quá độ mà cố ép cho anh ấy thành gay trong tư tưởng của các bạn … hãy tự vấn lại mình rằng: các bạn có thực sự yêu anh ấy hay không?

♥♥♥ Chốt lần cuối, tôi không quan tâm Kim Jaejoong là cái gì, tôi chỉ quan tâm anh ấy vì anh ấy là Kim Jaejoong, là một con người tài năng và nghị lực phi thường. Và xưa nay tôi vẫn luôn nói, tôi yêu Kim Jaejoong nói riêng, và DBSK nói chung, không phải vì vẻ ngoài của họ, không phải vì tài năng của họ, không phải vì họ là cong hay thẳng … mà là vì nghị lực phi thường của chính họ làm cho tôi kính phục, và vì họ là chính họ chứ không phải ai khác. ♥♥♥

Bình luận
  1. Aya nói:

    Rất ủng hộ những dòng tâm sự trên của bạn, cảm giác tìm được 1 người có suy giống mình ^^ mặc kệ họ có phải gay hay không, cong hay thẳng không quan trọng, chỉ cần điều đó là lựa chọn mà họ tìm thấy hạnh phúc thì sẽ luôn ủng hộ.
    Nhưng mà trong lòng thì vẫn mong mỏi họ là thẳng nha, để 1 ngày được thấy tiểu JaeJae, tiểu YunYun, tiểu ChunChun, tiểu Susu với cả tiểu MinMin cá ngáo nữa

  2. boolove nói:

    minh cung luon ung ho kim jaejoong cho du anh ay la gi di nua..minh chi mong cho jae hanh phuc ben nguoi anh ay that su yeu

Bình luận về bài viết này